Bồn cầu Inax C-504VTN– Sản phẩm được ưu chuộng nhất đầu năm 2016

Bồn cầu Inax 2 khối C504VTN là mẫu bồn cầu vừa làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị vệ sinh inax, là lựa chọn số một của khách hành trong giai đoạn đầu năm 2016.

Bồn cầu Inax 2 khối là mẫu bồn cầu vừa làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị vệ sinh, là lựa chọn số một của khách hành trong giai đoạn đầu năm 2016.

Được ra mắt năm 2015, mẫu bồn cầu Inax 2 khối C-504VTN ngay từ đầu đã cực kì được ưa chuộng. Dự đoán rằng, trong khoảng từ nay đến hết năm 2016, mẫu bồn cầu này vẫn sẽ là thiết bị được hứa hẹn có sứ tiêu thụ mạnh và được khách hàng đánh giá cao.

Bồn cầu Inax C-504VTN– Sản phẩm được ưu chuộng nhất đầu năm 2016

Bồn cầu Inax C-504VTN– Sản phẩm được ưu chuộng nhất đầu năm 2016

Sử dụng bồn cầu inax cao cấp

Là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Inax đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật vừa tiên tiến vừa hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới. Cộng với đó, với kiểu dáng đẹp mắt của mình, đa số người tiêu dùng đều đánh giá rằng họ bị thu hút bởi những thiết bị vệ sinh Inax toát lên sự sang trọng. Giá cả của sản phẩm inax có nhiều loại từ dòng sản phẩm tầm trung đến dòng cao cấp,  đảm bảo phù hợp với khả năng của hầu hết mọi gia đình Việt.

Trong vô số thiết bị vệ sinh được ưa chuộng của mình thì bồn cầu Inax là một trong những dòng sản phẩm mà nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua nhiều nhất cho gia đình mình. Trong đó, mẫu bồn cầu 2 khối Inax C-504VTN được đánh giá cao nhất kể từ khi ra mắt cho đến 3 tháng đầu năm 2016 vừa qua.

Bồn cầu Inax C-504VTN– Sản phẩm được ưu chuộng nhất đầu năm 2016

Bồn cầu Inax C-504VTN– Sản phẩm được ưu chuộng nhất đầu năm 2016

Bồn cầu inax 2 khối C-504VTN

Thuộc dòng bồn cầu 2 khối, Inax C-504VTN  có kiểu dáng rất sang trọng và  tinh tế. Kích thước của thiết bị vệ sinh này này rất nhỏ gọn, thiết kế đảm bảo dễ dàng vận chuyển góp phần tiết kiệm tối đa về không gian, phù hợp với đa số phòng tắm của các gia đình Việt.

Dòng sản phẩm bồn cầu Inax được thiết kế cùng nắm đóng, mở không gây tiếng ồn. Ngoài ra, bồn cầu Inax C-504VTN còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả với  thiết kế 2 nút xả nhấn tương ứng hai mức xả là 3 lit hoặc 5 lít, người dùng có thể lựa chọn cho mình lượng nước xả phù hợp nhất, tránh gây hoang phí. Bồn cầu Inax C504VTN còn sử dụng công nghệ xả xoáy giúp xả nhanh, sạch trơn. Đồng thời sản phẩm còn giúp hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn trên bề mặt thông qua ông nghệ Hyperkilamic với khả năng ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn và  làm sáng bóng bề mặt giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian trong khoản lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Với những những tính năng vượt trội của mình, bồn cầu Inax 2 khối C504VTN đã và đang chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy nhanh chân mua ngay sản phẩm này cho gia đình nào.