voi-rua-lavabo-nong-lanh-inax-lfv-1302s
  • voi-rua-lavabo-nong-lanh-inax-lfv-1302s

Vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax LFV-1302S

1.280.000 1.150.000 vnđ
  • MSP: LFV-1302S
  • Nhà sản xuất:Inax
  • Còn hàng
  • Bảo hành:

Vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax LFV-1302S được sản xuất nhằm phục vụ và trang trí những nhu cầu khắt khe của người dùng về mỹ quan cũng như chất lượng lâu dài của sản phẩm. 

Những điều cần biết về LFV-1302S 

Thông số cơ bản về Vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax LFV-1302S

- Hãng sản xuất : INAX

- Xuất xứ : NHẬT BẢN

- Sản xuất tại : VIỆT NAM

- Công dụng : gồm 2 chức năng nóng và lạnh 

- Sử dụng van ceramic xả nước dạng bọt tiết kiệm nước tối đá

Mạ Cr-Ni đạt tiêu chuẩn Nhật Bản cho độ bền cao, màu sắc sang trọng

              

Bản vẽ kĩ thuật vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax LFV-1302S

 

Chức năng và độ bền sản phẩm LFV-1302S

Vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax FLV-1302S có chức năng ưu việt 2 đường nước nóng và lạnh tiện lợi sử dụng hơn với vòi rửa thường, không những vậy còn tăng sự sang trọng hiện đại cho bồn rửa lavabo và cả không gian sử dụng trong ngôi nhà bạn. 

voi-rua-lavabo-nong-lanh-inax-lfv-1302s

Hình ảnh sản phẩm vòi rửa lavabo nóng lạnh Inax LFV-1302S

Được sản xuất tại Việt Nam nhưng LFV-1302S áp dụng và tuân thủ theo tiêu chuẩn công nghệ kiểm thử hàng đầu Nhật Bản nên có độ bền cao, luôn sáng bóng sau nhiều năm sử dụng, điểm mà ở nhiều vòi rửa khác không hề có. 

Những ưu điểm khi mua sản phẩm tại Kim Tín 

Do có hoạt động lịch sử kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp Inax chính hãng do vậy khi mua hàng tại đây quý khách nhận được nhiều ưu đãi lớn về giá cũng như đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình và chế độ bảo hành hậu mãi làm hài lòng mọi khách hàng khi chọn lựa và tin tưởng Nội Thất Kim Tín. 

* Tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh ở chỗ chúng tôi (hàng chính hãng đảm bảo chất lượng)

* Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho quý khách, chỉ cần quý khách nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi: 02466758083 - 0978414468 sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho quý khách.

* Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

 

           Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Kim Tín luôn mang đến sự thuận lợi, đảm bảo an toàn cho các giao dịch của khách hàng. Chúng tôi hiện có các phương thức vận chuyển hàng hóa sau:

 

1. Giao hàng tận nơi

 

1.1. Đối tượng áp dụng

 

      Áp dụng đối với các khách hàng tại Hà Nội, hoặc các vùng lân cận.

 

1.2. Phí vận chuyển.

 

     - Miễn phí vận chuyển đối với các khách hàng thuộc các quận nội thành Hà Nội ( bao gồm Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai) với các đơn hàng từ 1 triệu trở lên.

     - Thu phí vận chuyển từ 50,000đ - 100,000đ với các khách hàng thuộc ngoại thành Hà Nội hoặc với các đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 1 triệu.

 

2. Qua các dịch vụ vận chuyển.

 

2.1. Đối tượng áp dụng

 

      Áp dụng đối với các khách hàng thuộc các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

 

2.2. Phí vận chuyển.

 

       Phí vận chuyển được tính theo cước phí dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3.

 

          Trong thời đại công nghệ, hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng được lựa chọn nhiều hơn thay thế cho hình thức mua hàng truyền thống. Nhằm mang đến sự thuận lợi nhất cho bạn, Công ty có thực hiện đa dạng hóa các hình thức mua hàng online.Để mua hàng trực tuyến, các bạn có thể lựa chọn một trong ba cách sau: 

Cách 1

Cách 2: Qua Email
           
            Để đặt hàng, bạn có thể gửi thông tin về đơn hàng( bao gồm mã sản phẩm, số lượng) kèm theo các thông tin : Họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng vào địa chỉ mail kimtin@noithatkimtin.vn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn, ngay sau khi nhận được mail.
 
Cách 3: Qua điện thoại
             
             Để đặt hàng nhanh chóng nhất, bạn có thế nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số 024.6675.8083 – 098.338.0066  (phục vụ 24/24)

 

         Trên là ba cách đơn giản để có thể mua các  sản phẩm  theo hình thức online. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 024.6675.8083 – 098.338.0066