Những mẫu bồn cầu Inax 2 khối bán chạy nhất năm 2017

 Bồn cầu Inax đến nay luôn là sự ưu tiên hàng đầu với mỗi gia đình khi sắm sửa, tân trang phòng vệ sinh, chiếm thị phần lớn trên thị trường thiết bị sinh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top mẫu bồn cầu hãng Inax chất lượng, giả rẻ được ưa chuộng nhất trong năm 2017 nhé.

 Với mỗi phòng tắm, phòng vệ sinh thì bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu. Chất lượng, hàng chính hãng và mức giá hợp lý luôn là yếu tố quan trọng khách hàng hướng tới. Dưới đây là Top những mẫu bồn cầu Inax giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

nhung-mau-bon-cau-inax-2-khoi-ban-chay-nhat-nam-2017

Bàn cầu Inax 2 khối C-504VAN

Nhắc đến bồn cầu Inax không thể không nhắc đấu mẫu bồn cầu 2 khối C-504VAN, sản phẩm với sức tiêu thụ lớn nhất trê thị trường hiện nay.

bon-cau-inax-504-van

Bàn cầu Inax 2 khối C-504VAN giá rẻ chất lượng

Là mẫu mã mới đã có nhiều sự cải tiến so với mẫu cũ là C-504VTN, C-504VAN có chiều cao tăng thêm 15mm, mang lại sự thoải mái hơn cho người sử dụng. Bồn cầu được áp dụng công nghệ xả xoáy hiện đại nhất hiện nay Vortex, cuốn trôi mọi vết bẩn trong tích tắc. Thiết kế tinh gọn, với nắp đóng êm giúp giảm tiếng ồn tối đa. Chế độ 2 nút xả ấn riêng biệt sẽ tối ưu hóa lượng nước sử dụng để xả thải.

Với thế mạnh về công nghệ, thiết kế và giá thành, bồn cầu Inax 504 chắc chắn không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà còn là điểm nhấn cho vẻ đẹp phòng vệ sinh của gia đình bạn.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-808VN

Năm 2016 là năm bản lề để Inax vươn mình trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh khi tiên phong áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó, công nghệ mới Aqua Ceramic được áp dụng vào bồn cầu giúp cho bề mặt trắng sáng hơn, sử dụng dài hơn và không còn vết bẩn, nước đọng trên bề mặt. AC-808VN là mẫu bồn cầu đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại này.

Thiết kế nắp đóng êm giúp hạn chế tiếng ồn lớn, dễ dàng hơn khi sử dụng và cả công việc tháo nắp.

Ngoài ra, kiểu xả xi phông với khả năng cuốn trôi mọi vết bẩn, mang lại sự sạch sẽ không những cho bồn cầu mà cả không gian xung quanh. Kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với xua hướng với giá thành tương đối rẻ mang đến cho bồn cầu Inax 2 khối AC-808VN trở thành một trong những loại bồn cầu được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN

Mới ra mắt vào cuối năm 2016, chỉ trong một thời gian ngắn mẫu bồn cầu Inax 2 khối C-306VAN đã chiếm trọn cảm tình từ phía người tiêu dùng.

ban-cau-2-khoi-inax-C-306VAN

Bồn cầu 2 khối Inax C-306VAN giá rẻ chất lượng

Là sản phẩm đi sau nên mẫu C-306VAN đã có nhiều cải tiến trong thiết kế, nhỏ gọn hơn nhờ việc tối giản các góc cạnh, dễ dàng hơn cho việc lau chùi và vệ sinh.

So với mẫu cũ C-306VTN, việc tăng thêm 15mm vào chiều cao chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Việc tích hợp công nghệ xa xoáy hiện đại Vortex sẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn mà không để lại nước đọng. Chức năng xả nhấn 2 nút giúp tiết kiệm nước tối đa, là lý do mà khách hàng ưu tiện chọn lựa bồn cầu inax 306VAN.

Bàn cầu Inax 2 khối AC-702VRN

Giống với những ưu điểm như thiết kế nắp đóng êm ái, công nghệ xả trôi xiphong cực mạnh mẽ, bồn cầu Inax Inax AC-702VRN còn được tích hợp thêm công nghệ mới Aqua Ceramic giúp bề mặt luôn trắng sáng, hạn chế bám bẩn theo thời gian.

Bàn cầu 2 khối C-108VA

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với 2 loại thiết kế nắp đóng êm hoặc đóng thường. Áp dụng chế độ xả 2 nút nhấn 3L hoặc 5L giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả, giá thành thuộc loại rẻ nên được nhiều người tiêu dùng Việt chọn lựa hiện nay.

Với những thông tin trên, các bạn đã chọn được sản phẩm bồn cầu thích hợp cho phòng vệ sinh gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã khác tại https://thietbivesinhinax.com.vn/ban-cau-inax.html