Top 3 bồn cầu Inax đáng mua nhất năm 2017

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu lâu năm trên thị trường. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng đến việc đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Bồn cầu Inax là sản phẩm được người dân ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là top 3 bồn cầu đáng mua nhất năm 2017

 

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu lâu năm trên thị trường. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn hướng đến việc đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Bồn cầu Inax là sản phẩm được người dân ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là top 3 bồn cầu đáng mua nhất năm 2017

bồn cầu inax

Các mẫu bồn cầu inax đáng chú ý

Đầu tiên, không thể không kể đến bồn cầu Inax một khối C-939

Có kích thước( RxDxC): 394x736x650mm – sản phẩm áp dụng công nghệ ECO-X mang lại sự mới mẻ cho công nghệ xả rửa so với sản phẩm truyền thống giúp tiết kiệm lượng nước tối đa. Với lượng nước được tiêu thụ ít hơn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ nhờ áp lực nước lớn và tạo dòng chảy xoáy sẽ tạo cho bạn cảm giác hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ ECO – X sẽ làm giảm tiếng ồn xối nước, làm giảm tiếng ồn nhất là vào ban đêm.

bồn cầu inax

Bồn cầu hai khối Inax C-927VN

Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hài hòa giữa thân và két nước, tạo nên tổng thể sang trọng. Công nghệ vành RIM mở giúp xả xoáy cực mạnh,  khả năng xả rửa tối ưu.  Lòng bồn cầu được thiết kế rộng hơn 16% giúp chống văng nước và khó bám bẩn trên sản phẩm. Nếu như sử dụng công nghệ ECO-X được áp dụng  trong sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm nước, giảm tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh, là giải pháp thông minh cho thiết bị phòng tắm trong các gia đình thì công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bảo vệ sức khỏe bạn mỗi ngày. Công nghệ PROGUARD sẽ diệt sạch vi khuẩn, vi rút gây bệnh tránh phát sinh ra ngoài.

bồn cầu inax

Bồn cầu một khối Inax C-918VN

Là dòng sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng như làm sạch không khí, ngăn ngừa bụi bẩn, tẩy mùi khó chịu, tao không gian thơm tho thoáng mát. Sản phẩm có tay gạt kiểu mới, nắp đóng êm, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Nhưng sản phẩm đòi hỏi không gian rộng rãi vì kích thước sản phẩm này khá lớn, phù hợp với những phòng tắm rộng rãi.

bồn cầu inax

Kim Tín luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Để lựa chọn sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0983.38.00.66 để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!