Bồn tắm inax xu hướng mới của năm 2017

Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đang là xu hướng mới cho năm 2017, đặc biệt là khi nhu cầu của con người ngày càng cao thì việc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi là rất cần thiết. Để đáp ứng mọi mong muốn của người tiêu dùng, Inax đã cho ra đời sản phẩm bồn tắm Inax massage.

Bồn tắm Inax hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, kích thước theo tiêu chuẩn truyền thống, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn.

Tuy nhiên, vì bồn tắm Inax là thiết bị sử dụng lâu dài nên bạn phải chú ý đến chất lượng trước tiên, rồi mới đến giá cả. Thông thường giá bồn tắm được quyết định bởi nhiều yếu tố chung như giá cả sản phẩm trong nước và giá cả nhập khẩu.

bồn tắm inax

Kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ; màu rẻ nhất là màu trắng, rồi đến hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm… Thông thường, màu đậm giá cao hơn màu nhạt; kiểu dáng cong, tròn khó tạo hình hơn nên thường đắt hơn kiểu thẳng. 

Một điểm đặc biệt nữa là việc sử dụng bồn tắm Inax khá tốn nước, do vậy bạn cần tính toán kỹ khả năng tài chính để tránh tình trạng bỏ phí bồn sau này. Đặc biệt vào mùa đông phải dùng nhiều tới nước nóng.

Muốn lắp đặt bồn tắm Inax phải tính đến nguồn cung cấp nước phải đảm bảo (bồn nước từ 1,5 khối trở lên hay có máy bơm tự động, bình nước nóng phải có dung tích lớn (30 lít trở lên), cần chú ý đến diện tích nhà tắm phải từ 2m2 trở lên, tốt nhất là khoảng 4m2 là hợp lý nhất.

Lưu ý khác là ngoài tiền mua bồn, phải tính cả tiền lắp đặt bồn tắm Inax. Rẻ nhất là dùng gạch xây, ốp lát ra ngoài. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể đặt làm viền bể bằng đá granit hay bằng gỗ. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi nhiều chi phí hơn, gấp 2 đến 3 lần tiền ốp lát bình thường.

bồn tắm inax

Quan trọng hơn cả, khi mua bồn tắm Inax cần chọn nơi nào có thời hạn bảo hành lâu, kỹ càng không chỉ với bồn tắm mà cả xiphông. Thông thường, bồn tắm được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm tuỳ nhãn hiệu.

Và nếu bạn đang có ý định chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp, bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Inax, chậu rửa lavabo Inax,.. hãy liên hệ với Kim Tín nhanh chóng để đặt hàng và nhận ưu đãi lớn về giá sản phẩm cũng như những chính sách khuyến mại, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ số hotline 04.6675.8083 hoặc đến trực tiếp trụ sở chính 200 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ.